Mô tả công việc

1.Thương hiệu
- Triển khai chiến lược phát triển thương hiệu tập đoàn, sản phẩm dự án, thương hiệu tuyển dụng,… phục vụ chiến lược phát triển tổ chức.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, để xác định phân khúc sản phẩm và tái định vị, thay đổi thông điệp truyền thông cho sản phẩm cũ, đưa ra ý tưởng phát triển sản phẩm mới.
- Triển khai hoàn thiện & quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp và các sản phẩm hiện tại.
2. Marketing
- Lập kế hoạch và triển khai nghiên cứu thị trường phục vụ hoạt động Marketing tổng thể của Tập đoàn.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai Marketing năm theo kế hoạch IPO và kinh doanh tổng thể.
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai marketing Chủ đầu tư theo từng giai đoạn Dự án, thị trường trọng điểm
- Thẩm định, phê duyệt, giám sát triển khai các Kế hoạch Marketing, các công cụ và tài liệu hỗ trợ kinh doanh của các Đơn vị thành viên.
- Báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc chuyên môn nghiệp vụ khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng và lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, QTKD, Ngoại thương, Thương mại.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong vị trí liên quan.
- Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản
- Có ít nhất 3 năm gần đây làm việc trực tiếp với công ty chủ đầu tư BĐS hoặc đơn vị tư vấn BĐS, Có các mối quan hệ tốt để triển khai công việc.
- Đã thực hiện hoàn thành tốt các công việc có nội dung tương đương
- Thành thạo Tiếng Anh.
- Am hiểu về chiến lược, triển khai thương hiệu, marketing và quảng cáo. Có kiến thức digital marketing, budgeting và planning tốt
- Am hiểu về thị trường bất động sản, có khả năng tìm kiếm và phân tích, đánh giá thông tin cập nhật trên thị trường, đưa nhận xét và đề xuất chiến lược hợp lý.
- Có khả năng phân tích insight khách hàng và đối thủ, đề xuất chiến lược cũng như có chiến thuật trong marketing theo từng giai đoạn
- Có khả năng thiết lập mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các hiệp hội, hội… tạo uy tín và quan hệ tốt cho chủ đầu tư.
- Có tư duy sáng tạo, đam mê công việc, nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực
- Có khả năng viết sáng tạo nội dung, quản lý và triển khai hình ảnh thương hiệu trên các kênh offline và online
- Có kỹ năng giao tiếp; Đàm phán; Thuyết trình; Tổng hợp; Lập kế hoạch; Báo cáo; Làm việc độc lập/Làm việc nhóm.
- Trình độ tin học: thành thạo Tin học văn phòng, MS project và các phần mềm phục vụ công việc như photoshop

Phúc lợi công việc

- Tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, các ngày Lễ trong năm.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
- Ưu đãi mua căn hộ dự án của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 327 / 1
Từ khóa:
Phó Phòng Marketing
Logo VPĐD Tại TPHCM - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mik Group VN VPĐD Tại TPHCM - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mik Group VN
Tầng 6, Tòa nhà Hồng Hà Center, 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội/ F11, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
02/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Phó Phòng Marketing Và Thương Hiệu
VPĐD Tại TPHCM - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mik Group VN
Nộp đơn